Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Sửa ảnh Pro với Photoshop "Online"

Bạn đừng thấy Photoshop mà ngại nhé, phiên bản mới "online" này dễ sử dụng cực kì. Photoshop Express là phiên bản hỗ trợ tuyệt vời cho những "tay-nghịch-ảnh" nghiệp dư muốn thử sức mình với công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop. Không quá chuyên nghiệp, nhưng đảm bảo nếu chịu khó mầy mò, thì Photoshop Express sẽ là trình sửa ảnh hơi bị lý tưởng cho các bạn đấy nhá, nhưng nhớ máy bạn phải có Adobe Flash Player 9.

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ https://www.photoshop.com/express/landing.html, và click vào Join Now đăng ký một tài khoản để bắt đầu.

Highslide JS

Bước 2: Sau khi đăng kí xong xuôi, Photo Express sẽ tự động gửi một e-mail kích hoạt về địa chỉ mail mà bạn vừa đăng kí. Hãy kích hoạt sử dụng Photo Express, và bắt đầu chỉnh sửa đi nào các bạn...grin

Highslide JS

Bước 3: Photo Express sẽ cung cấp một kho dung lượng lên đến 2Gb cho các bạn nhà mình tha hồ mà lưu trữ và biên tập ảnh. Lúc này, bạn chỉ việc upload tấm ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa và bắt tay vào thực hiện.

Highslide JS

Bước 4: Chương trình chỉnh sửa ảnh này sẽ cung cấp cho bạn khá nhiều tính năng và công cụ như Basic (cắt ảnh, chỉnh tông màu, xóa hiện tượng mắt đỏ....), Tuning (cân bằng sáng, chỉnh độ phơi sáng....), Effects (hiệu ứng đen trắng, thay đổi cấu trúc ảnh....)

Highslide JS
Highslide JS

Bước 5: Hãy vận dụng khiếu thẩm mỹ của bạn để chỉnh sửa tấm ảnh, với những công cụ này tớ vừa "nghịch" xong một tấm, các bạn cùng xem nhá!

Highslide JS

Bước 6: Sau khi ưng ý với tấm ảnh vừa chỉnh sửa, bạn nhấn nút Save để lưu lại vào kho ảnh của mình, hoặc có thể lưu về máy tính. Kết quả của mình nè...

Highslide JS

Cũng tàm-tạm đấy chứ các bạn nhỉ? Hãy bắt tay chỉnh sửa để chứng tỏ bạn "xài" Photoshop cũng "prồ" đấy chứ. smoke

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét