Chữ phát sáng 7 màu, treo trên dây rất đẹp
Đầu tiên tạo một tài liệu mới, cỡ 100x500 px (hay đại loại là thế), nền đen.


Kế đến gõ chữ gì mà bạn muốn


Trên đầy dùng font Verdena, 120 pt
Ok ! Tiếp đến tạo một lớp mới, sau đó dùng Gradient Tool - fill màu từ trắng đến trong suốt - nên là từ trên xuống


Chọn Layer Text, NHấn vào layer Gradient và Ctrl + J để nhân đôi nó lên


Sau đó, bạn có thể xóa các văn bản lớp bởi vì bạn không cần nó nhiều hơn cho hướng dẫn này. Sử dụng Công cụ Rectangular Marquee chọn và cắt mỗi thư riêng cho lớp nhưng chỉ có một trong những loại thư cho mỗi lớp.

Tạo một lớp mới của bạn trên tất cả các chữ cái. Tạo một lựa chọn các chữ cái đầu tiên của bạn và điền vào trong đó lựa chọn của bạn với màu sắc được lựa chọn trên lớp mới. Đặt lớp Trộn Chế độ này vào màn hình.

Lặp lại quá trình này cho các chữ cái còn lại bằng cách sử dụng màu sắc khác nhau cho mỗi chữ cái.

'U' - #ff7e00;
'S' - #fffc00;
'P' - #a2ff00;
'E' - #06ec00;
'N' - #00d8ff;
'D' - #004eff;
'E' - #7200ff;
'D' - #f000ff.

Chúng ta được


Merg tất cả các chữ cái màu trắng gradient và tất cả các màu sắc của bạn vào một lớp. Bây giờ bạn sẽ có hai lớp - một là gradient với các chữ cái, và một vớicác màu sắc cho các chữ. Sau đó thiết lập opacity đến 60% và nhấn Ctrl + J để lặp lại trong mỗi lớp của hai văn bản. Sau khi áp dụng Filter> Blur> Gaussian Blur với các thiết lập tương tự như trên một hình ảnh dưới đây cho mỗi hai lớp.

Hợp nhất tất cả các văn bản vào một lớp lớp và sử dụng Rectangular Marquee Công cụ lựa chọn và cắt chữ riêng cho lớp nhưng chỉ có một chữ cho mỗi lớp .
Tiếp Chọn Công cụ Pen, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn đang làm việc với các đường Path thay vì chỉnh Layers. vẽ một cái dây (như thế này)


Bấm Ctrl + J để nhân bản lớp, sau đó nhấn Ctrl + F để áp dụng Gaussian Blur

Sau đó Transform chữ như hình sau


Ok, nhìn đẹp. Bây giờ bạn cần phải thực hiện aperture vào chữ cái để làm cho hiệu quả thực sự bị treo trong không khí. Đi đến lớp thấp hơn với dây và sử dụng Select> Load Selection. Sau đó đi đến từng lớp với các chữ cái và cắt bỏ phần của các chữ cái bằng cách sử dụng Công cụ Eraser để nhận được hình ảnh như dưới đây:


Sau dod

làm tiếp một vài bước nữa chúng ta sẽ được hình dưới


Giảm opacity xuống khoảng 60% ta được kết quả: