Windows 7 Manager 
là công cụ phần mềm mạnh mẽ để tinh chỉnh và tối ưu hóa Windows 7 của bạn, có hơn 30 tiện ích khác nhau trong một và giúp cho hệ thống của bạn nhanh hơn và ổn định hơn, an toàn và cá nhân!

Các tính năng và lợi ích :

Thông tin

Thể hiện chi tiết thông tin tất cả các phần cứng trên hệ thống của bạn, giúp bạn tìm ra KEY cài đặt của Windows, các sản phẩm Office; hiển thị tất cả các thông tin chi tiết về quy trình và chủ đề trên máy tính của bạn.

Tối ưu hóa
Tinh chỉnh hệ thống để cải thiện tốc độ khởi động và tắt máy, tinh chỉnh phần cứng để tăng tốc độ và hiệu suất hệ thống; Tối ưu hóa công tác Lịch trình để tắt hệ thống nhiệm vụ không cần thiết.

Cleaner
Tìm hiểu các tập tin hoặc thư mục chiếm dung lượng đĩa cứng của bạn và hiển thị với biểu đồ; Tìm kiếm và làm sạch các tập tin rác để tăng không gian đĩa cứng, Duplicate Files Finder có thể quét máy tính của bạn cho các tập tin có cùng tên, kích thước và thời gian chỉnh sửa Registry Cleaner có thể dễ dàng kiểm tra registry của bạn và sửa chữa mục đăng ký liên kết sai, tự động loại bỏ các khóa không hợp lệ; Registry Defrag tái xây dựng và tái lập chỉ mục registry của bạn để giảm thời gian phản hồi của ứng dụng và thời gian truy cập registry.

Tùy biến
Kiểm soát những gì được bắt đầu trên Windows khởi động, điều chỉnh lên Windows 7 khởi động trình đơn, chỉnh sửa trình đơn ngữ cảnh của chuột phải, chỉnh hệ thống máy tính để bàn, các menu, thanh công cụ và thiết lập thông báo; tự động thay đổi hình nền máy tính để bàn của bạn trên nền.

An ninh
Bạn có thể cải thiện desktop, các trình đơn và cho phép nhiều tùy chọn hiệu suất ẩn của hệ thống, vô hiệu hóa các cập nhật hệ thống và các báo cáo lỗi; ẩn và hạn chế truy cập vào ổ đĩa, ấn định ứng dụng không được phép được thực thi trên máy tính của bạn, mã hóa / giải mã và cắt nhỏ các tập tin, thay đổi vị trí của thư mục hệ thống, bảo vệ bảo mật có thể duy trì sự riêng tư cá nhân của bạn bằng cách xóa các dấu vết để lại, tạo nhiều mật khẩu ngẫu nhiên một lần.

Mạng lưới
Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn, quản lý tất cả các thành phần chia sẻ; tinh chỉnh Internet Explorer của bạn một cách dễ dàng.

Tiện ích
Tách và hợp nhất bất kỳ tập tin.