Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

DirecTransFile - Truyền dữ liệu trực tiếp giữa 2 máy tính



Để chia sẻ dữ liệu, bạn thường phải upload chúng lên các dịch vụ chia sẻ miễn phí hoặc đính kèm và gửi qua email. Nhưng giờ đây, với sự trợ giúp của DirecTransFile bạn có thể gửi dữ liệu trực tiếp đến cho người nhận theo cách đơn giản nhất ^^.

DirecTransFile

Với ưu điểm không cần cài đặt, không cần đăng ký và không cần phải upload lên các máy chủ trung gian… DTF là giải pháp hữu hiệu để chia sẻ dữ liệu khi cần thiết.

download
http://www.directransfile.com/download/dtf.exe
Chương trình có dung lượng chỉ 1,1MB , bạn chỉ cần tải về và sử dụng mà không cần cài đặt .

Hướng dẫn sử dụng :


Để upload dữ liệu bạn nhấn vào nút Creat new upload session, 1 hộp thoại mới hiện ra. Tại đây, bạn có thể nhấn để chọn thêm 1 file, hoặc thêm cả 1 thư mục cần chia sẻ thông qua DTF. Bạn có thể chọn đồng thời nhiều file hoặc nhiều thư mục. Danh sách các file/thư mục đã chọn sẽ được hiển thị trên hộp thoại.

DirecTransFile2

Sau khi đã chọn xong dữ liệu cần chia sẻ, nhấn nút Register trên hộp thoại này để đăng ký với máy chủ của phần mềm. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký (diễn ra rất nhanh chóng), một hộp thoại khác hiện ra, trong đó có chứa đoạn mã được sử dụng cho quá trình chia sẻ và download. Bạn hãy chép lại đoạn mã này và gửi cho người nhận.

Bây giờ, trên máy tính của người cần nhận dữ liệu cũng bắt đầu kích hoạt và sử dụng DTF. Từ giao diện chính, điền đoạn mã có được ở trên (từ người upload), vào khung hộp thoại của phần mềm ở mục “Start download from link” rồi nhấn vào biểu tượng nút Download

DirecTransFile3

Sau khi nhấn OK, giao diện của phần mềm sẽ được thu gọn xuống khay hệ thống. Để quản lý quá trình download, bạn kích chuột phải lên biểu tượng phần mềm ( biểu tượng khoanh đỏ) trên khay hệ thống, chọn Downloads

DirecTransFile4


Từ hộp thoại hiện ra, danh sách các quá trình đang download, tỉ lệ % hoàn thiện, danh sách các file của quá trình download… sẽ được hiển thị. Tại đây, bạn cũng có thể nhấn chọn để tạm ngưng quá trình download và tiếp tục khi cần thiết.

DirecTransFile5

Khi quá trình download được hoàn tất, 1 popup từ biểu tượng của phần mềm trên khay hệ thống sẽ xuất hiện để thông báo cho người dùng được rõ. Lúc này, bạn đã có thể sử dụng những dữ liệu mà mình nhận được.

DirecTransFile6

Ngoài ra bạn có thể đặt Password cho các file đã upload bằng cách nhấn phải chuột vào biểu tượng chương trình trên khay hệ thống chọn upload, 1 bảng quản lý file đã upload hiện ra bạn kích chuột phải vào 1 mục trong danh sách, chọn Set password.

DirecTransFile7

Nhập Password vào hộp thoại mới hiện ra và nhấn Set.


Đối với người nhận dữ liệu đã đặt password của bạn nếu muốn download phải kích chuột phải lên biểu tượng phần mềm, chọn Downloads. Từ hộp thoại hiện ra, kích chuột phải vào mục download tương ứng yêu cầu mật khẩu, chọn Set Password. Điền mật khẩu tương ứng vào hộp thoại để quá trình download có thể bắt đầu.

DirecTransFile8

Với DirecTransFile việc truyền tải dữ liệu giữa các máy tính với nhau khi cần thiết sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện hơn mà không cần thông qua 1 máy chủ trung gian, hạn chế thất thoát dữ liệu, hơn nữa với chức năng đặt mật khẩu bảo mật dữ liệu truyền tải sẽ giúp dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét