Phát hiện và ghi lại tất cả các cuộc trò chuyện MSN, AOL (AIM) chat, Yahoo chat, và ICQ Chat trên mạng địa phương của bạn tự động và bí mật ! Đây là một cho tất cả! Bạn lo lắng về việc liệu có những nhân viên của bạn trò chuyện trên tin nhắn tức thời trong giờ làm việc? Bạn có tò mò về những cuộc trò chuyện của vợ hoặc chồng nhắn tin tức thời ? Bạn có muốn theo dõi con bạn chat trên MSN , Yahoo , AOL (AIM) và ICQ ? Nếu vậy, Messenger Detect là giải pháp của bạn. Messenger Detect có thể giám sát và ghi lại tất cả các cuộc trò chuyện MSN, Yahoo chat, AOL (AIM) và ICQ trên mạng địa phương của bạn.
Nó hoạt động bí mật mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm trên các máy tính của đối phương . Sử dụng chương trình rất an toàn bởi các truy xuất và thiết lập đều được bảo vệ mật khẩu. Các ghi nhận chat được lưu dưới định dạng y chang như bạn thấy trong cửa sổ chat và được phân loại theo thời gian. Bạn có thể tìm kiếm và chỉnh sửa trực tiếp trong Messenger Detect, và xuất ra dạng tập tin RTF. Bên cạnh đó, Messenger Detect cũng cung cấp 15 màu chủ đề cùng chế độ đọc Hãy thử Messenger Detect và bạn sẽ rất hài lòng!



Các tính năng chính:
- Theo dõi và ghi lại tất cả MSN (Live) chat, AOL (AIM) chat, Yahoo chat, và ICQ trò chuyện trên mạng nội bộ của bạn tự động.
- Chạy như dịch vụ NT, tự động khởi động khi Windows khởi động.
- Hỗ trợ đăng nhập trạng thái trực tuyến của đối tượng chat MSN.
- Không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm trên các máy tính của đối tượng.
- Làm việc bí mật không bị phát hiện bởi các máy tính đối tượng.
- Dễ dàng sử dụng giao diện làm cho việc phát hiện và ghi âm đơn giản.
- Các tùy chọn ghi lại – lựa chọn đối tượng cần ghi lại, cũng như thiết lập ghi nhận trạng thái trực tuyến.
- Truy cập và thiết lập được tất cả các mật khẩu bảo vệ
- Ghi lại gần như tất cả các nội dung của cuộc trò chuyện bao gồm các tin nhắn tức thì với màu sắc và phông chữ, biểu tượng cảm xúc.
- Cuộc trò chuyện tự động lưu lại dưới dạng định dạng tương tự như bạn thấy trong các Messengers.
- Tìm kiếm các bản ghi chat một cách dễ dàng và hiệu quả.
- Chỉnh sửa đăng nhập trực tiếp trong Messenger Detect
- Thiết lập màu yêu thích có 15 chủ đề màu sắc được cung cấp!
- Gửi những tin nhắn văn bản phong phú vào một tập tin RTF một cách dễ dàng.
- Sử dụng máy phát âm để đọc tin nhắn trò chuyện cho bạn.
- Ấn dâu ngày giờ được thêm vào trên tất cả các mẩu tin được ghi.

Home Page: Monitor MSN chat | Monitor Yahoo Chat | Monitor facebook chat | Monitor AIM Chat | Monitor ICQ Chat | Monitor myspace chat | Monitor meebo chat | Monitor eBuddy chat | Monitor Palringo chat
Size: 2.81 MB